Tìm kiếm Blog này

Wednesday, June 1, 2016

Đại lý bán xe chuyên dùng nhập khẩu mới 100%, bán xe trả góp

Cuộc sống ngày càng phát triển, công nghệ cũng dần phát triển theo, nhiều vấn đề xã hội bắt đầu bùng nổ và làm cho môi trường ngày càng thiếu trong lành. Nhận biết được điều đó nên công ty chúng tôi cho ra dòng xe chuyên dùng quét bụi đường đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Đó là một trong những nguyên nhân cấp thiết và quan trọng nhất để sử dụng xe chuyên dùng quét hút bụi đường và sự ra đời nhiều loại xe khác như xe cuốn ép rác, xe tải thùng rác.. trong công tác xử lý rác thải, vệ sinh môi trường.

Các xe chuyên dùng tham gia hoạt động vệ sinh môi trường đôi khi khác nhau vài chỗ nhưng cũng đều có 2 bộ phận chính : đầu tiên là phần xe cơ sở, thứ 2 là phần động cơ phụ như thùng chứa và phun nước, chổi quét, hệ thống hút bụi …

dai ly xe chuyen dung

đại lý xe chuyên dùng

Thị trường sản xuất và cung cấp ngày càng đa dạng với nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Nhưng nổi bật nhất là các dòng xe mang thương hiệu lớn như Isuzu, Hino, Dongfeng, Hyundai.. Trong đó xe chuyên dùng phun nước rửa đường của Hino cho hiệu quả cao, độ bền cực đại nên được ưa chuộng hơn cả.

Chính bởi mang thiết kế đặc biệt như thế nên ngày nay, các dòng xe chuyên dùng quét hút bụi đường được cung cấp với nhiều chủng loại chất lượng và mẫu mã. Đặc điểm của mỗi xe sẽ khác nhau khi được gắn trên nền tảng các loại xe tải của nhiều hãng như Hino, Isuzu, huyndai..

dai ly xe chuyen dung

đại lý xe chuyên dùng

Loại xe chuyên dùng phun nước rửa đường này, xe tải chuyên dùng này có khả năng vệ sinh làm sạch đường phố đạt mức gần như tuyệt đối và ổn định. Chúng có thể thay thế cho hàng trăm công nhân vệ sinh môi trường làm cẩu thả cho cung đường còn để bụi bẩn.

Sau khi tham khảo nhiều dòng xe chuyên dùng, quý khách còn chờ gì nữa mà không đến ngay đại lý xe chuyên dùng gần nhất để trải nghiệm về dòng sản phẩm này cũng như đánh giá được chất lượng của nó.

TỔNG CÔNG TY XNK Ô TÔ MIỀN NAM

Địa chỉ: 201 QL 1A, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM

Hotline: 0917 071 798 - 0909 760 361 gặp Mr. Nghĩa

Nguồn: đại lý xe chuyên dùng quận 12

0 comments:

Post a Comment